Những bãi biển mới nổi đẹp nhất tại Việt Nam

Hòn móng tay

Hòn Móng Tay là một bãi biển đẹp ngay sát Phú Quốc mà bất cứ du khách tới du lịch Phú Quốc đều tranh thủ tới đây. Từ cảng An Thới, mọi người dùng cano đi ra đảo. Hòn đảo hoang sơ với bãi biển cát trắng này là địa điểm lý tưởng để bạn tắm biển, vui chơi, khám phá, câu cá, dã ngoại. Đây cũng là một trong những nơi lặn ngắm san hô đẹp nhất Phú Quốc.
Bên bờ biển còn có những mỏm đá đủ các loại hình thù, màu sắc, những cánh đồng cỏ cháy rộng bao la, chạy xa tít tắp. Ngắm hoàng hôn trên đảo sẽ là trải nghiệm thú vị của mọi người. Một chuyến khám phá Hòn Móng Tay có thể kéo dài khoảng 2 cho tới 3 ngày, mang lại cho du khách những cảm xúc riêng biệt.


Bãi khem

một bãi biển tuyệt đẹp khác ở ngay Phú Quốc mà bạn nên tới là Bãi Khem. Bãi biển chỉ nằm cách thị trấn Dương Đông gần 25 km, cách bãi sao khoảng 2 km. Nơi này luôn là một trong những bãi biển đẹp của Phú Quốc. Bãi biển hướng vòng cung nằm trải dài cạnh cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, xanh ngút tầm mắt.
Màu nước biển tại đây xanh trong như ngọc bích, chia tầng rõ ràng, cát mịn như bột trắng tinh giữa sắc xanh của biển trời. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và hoang sơ chính là điểm cộng lớn cho khung cảnh bãi Khem. Bãi biển yên bình này là địa điểm thư giãn lý tưởng cho câu cá hay đi dạo bờ biển. Phía cuối bãi còn có di tích Giếng Tiên gắn liền nhiều truyền thuyết khác nhau.

Trên biển là một làng chài nhỏ. Đến đây bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon nhất như gỏi cá trích, nhum nướng mỡ hành, gỏi nhum, còi biên mai, mực.


Kỳ Co

Đảo Kỳ Co ở ngay dưới chân núi Phương Mai, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km về phía đông bắc. Để di chuyển tới đây, bạn có thể thuê xe đi từ Quy Nhơn tới Eo Gió, rồi thuê cano tới Kỳ Co. Cano sẽ không vào tận bờ mà du khách sẽ được đi thuyền thúng từ tàu vào bờ.
Hòn đảo nhỏ này mở ra một bức tranh sống động, sự hòa quyện giữa sắc nước, màu trời, màu cát trắng, những vách đá ria bờ tạo nên hồ bơi tự nhiên rất tuyệt. Làn nước trong veo, chia làm 2 màu nước bắt mắt, bãi cát trắng trải dài làm tôn lên nét đẹp diễm lệ. Cảm giác mạnh ư? bạn cứ việc leo lên vách đá xong nhảy xuống biển, thú vị vô cùng. Thức ăn tươi ngon cũng là những điểm cộng tuyệt đối cho nơi này.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top