Gợi ý những quán ăn ngon tại Phú Quốc

Khi đi du lịch Phú Quốc, bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc nhưng lại không biết ăn ở quán nào ngon thì chuyến đi du lịch của bạn sẽ mất đi sự thú vị. Để biết về địa chỉ các quán ăn ngon ở Phú Quốc mình xin giới thiệu danh sách một số quán ăn ngon để khi có dịp đi du lịch Phú Quốc bạn có thể ghé qua và thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc.

du-lich-phu-quoc-mon-ngon


Địa điểm mà bạn nhất định phải đến đó là chợ đêm Dinh Cậu. Nơi đây là nơi bạn có thể cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp của người dân Phú Quốc và thưởng thức các món ăn ngon. Tiến vào khu ẩm thực tại chợ đêm, bạn có thể tìm thấy các món ăn vặt vặt cho đến các món ăn chính. Bạn có thể ghé qua Quán Nhớ - Hải sản chợ đêm ( quán chuyên bán về các món hải sản. Món ăn phong phú, rất ngon ).



Danh sách tổng hợp 10 quán ăn cho bạn lựa chọn khi đến du lịch Phú Quốc:

1     1. Quán bánh canh chả cá Quốc Anh: địa chỉ đường 30/4, TT Dương Đông, Phú Quốc – quán này là quán lề đường nổi tiếng với món bánh canh chả cá thơm ngọt nức mũi.

2. Quán Việt: địa chỉ 54 đường Bạch Đằng, TT Dương Đông, Phú Quốc. Quán ăn phục vụ bữa sáng và tối. Ở có nhiều món ăn ngon, giá cả lại hợp lý.

3. Quán Nghêu Sò Phú Quốc: địa chỉ đường 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc. Quán bán các món ăn hải sản và đặc biệt có khung cảnh đẹp. bạn có thể đến đây cùng bạn bè để cùng nhậu là hết sẩy.

4. Nhà hàng Vườn Táo: ở Cửa Lấp, xã Dương Tơ. Quán có món gỏi các trích rất ngon cùng các món đặc sản Phú Quốc cho bạn lựa chọn.

5. Quán ăn Lê Giang: 289 Trần Hưng Đạo, tt Dương Đông. Bạn có thể thưởng thức món ăn sáng đặc trưng của Phú Quốc ở đây.

6. Quán Gia Tường: 54 hùng Vương, tt Dương Đông. Nếu bạn đã thưởng thức nhiều món hải sản và muốn đổi khẩu vị hãy đến đây để thưởng thức đặc sản của núi rừng Phú Quốc.

7. Quán bún Kèn Út Lượm: đường  30/4, TT Dương Đông. Bún kèn là một món ăn khá lạ, chỉ có ở Phú Quốc. hãy đến đây và thưởng thức món ăn này.

8. Biên Hải Quán: địa chỉ tổ 1 - ấp Gành Dầu - xã Gành Dầu. Nếu bạn đến thăm quan thắng cảnh Mũi Gành Dầu thì đây là một quán ăn bạn nên đến để thưởng thức.

9. Nhà hàng Cơm Bắc: số 77 – đường 30/4 – TT Dương Đông. Ngoài những món đặc sản của đảo ngọc Phú Quốc bạn có thể thưởng thức các món ăn dân dã mang hương vị của vùng miền Bắc Bộ.

1   10. Buffet sáng ở hotel Hương Biển: 01 Võ Thị Sáu, KP2, tt Dương Đông. Bạn có thể đặt buffet sáng ở đây mà không cần đặt phòng tại khách sạn.

c    Có dịp đi du lịch Phú Quốc bạn có thể ghé qua một vài địa điểm trên để thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

  1. nhà thùng ở Phú Quốc có đẹp không ad? Mình nghe nói nó đẹp với nhìu mùi vị. Ước gì được một lần đặt chân đến hòn đảo tuyệt đẹp này? Không biết có ai lập team đi cùng với mình không.

    Trả lờiXóa

Scroll to top