Khám phá thiên đường rực nắng Phú Quốc về đêm


Du lịch Phú Quốc về đêm không ồn áo náo nhiệt, cũng chẳng có nhiều người qua lại hay xe cộ tấp nập; mà Phú Quốc về đêm chỉ có không khí mát mẻ, tiếng sóng vỗ rì rào nơi bờ cát. Phú Quốc về đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một buổi tối cực kỳ thư thái và yên tĩnh khác hẳn vào buổi ban sáng nhộn nhịp.



Nếu đã đi du lịch Phú Quốc, du khách đừng quên việc dạo bước trên những con đường xinh đẹp với hai bên đường là cửa hàng tranh được bày biện trang nhã, cùng thứ ánh sáng dịu nhẹ của đảo ngọc về đêm.
Đêm Phú Quốc chỉ có con đường hai lộ một chiều là hướng ra phía chợ đêm Dinh Cậu. Hai bên đường đi là các cửa hàng bán tranh, ảnh về con người, thiên nhiên Phú Quốc xinh đẹp. Các nhà hàng được trang trí trang nhã. Ở trước cửa các nhà hàng có một chiếc thuyền nhỏ với nhiều cá, tôm, mực ... Cô bán hàng duyên dáng, nhanh miệng mời gọi du khách vào mua hải sản thì hãy tặng cô ấy một nụ cười chào hỏi dù cho bạn không mua nhé.


Ngoài ra đi bộ buổi đêm Phú Quốc, du khách sẽ thấy các món nướng được nướng ngay trước quán, những mực tươi, những con tôm, đến những con sò, con ốc tất cả đều còn tươi ngon. Bếp nướng với than hồng bùng lên, mùi than hồng hòa quyện vào mùi thơm của các loại hải sản vừa nướng chín thơm phưng phức chắc hẳn du khách sẽ muốn ngồi lại quán và thưởng thức chúng. Du khách đi tour Phú Quốc khi đi dạo ban đêm cũng đừng bỏ qua chợ đêm. Chợ đêm không lớn lắm nhưng có bán nhiều quà lưu niệm, giá cả lại hợp lý, sẽ thật thú vị khi mua đồ tại đây.

Trò giải trí rất thu hút khách ở Phú Quốc đó là câu mực đêm. Một tour câu mực sẽ được ghép từ nhiều du khách cùng có ý muốn đi câu mực đêm rồi cùng đi thuyền ra khơi. Du khách được đi trên con thuyền rộng, trên mui thuyền còn có những chiếc ghế để cho du khách ngồi ngắm biển Phú Quốc về đêm. Chiếc thuyền ra khơi không xa lắm, đèn bật sáng trưng cả một góc biển, là một cảnh đẹp dịu dàng của biển cả. Theo đó, cũng có những con cá nhảy đi theo đoàn, rồi cứ liên hồi biểu diễn trước ánh mắt vui thích của du khách. Thật là một trải nghiệm thích thú, với một cảnh đẹp mê hoặc đối với du khách đến du lịch Phú Quốc đúng không?

Đêm Phú Quốc nếu du khách không ra đường thì vẫn có thể thưởng thức được vẻ đẹp huyền diệu nơi đây. Du khách có thể nằm trên ghế bố ngước mắt ra biển xa, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào như ru ta vào giấc ngủ mơ màng.



Hãy đến và cảm nhận đêm Phú Quốc của riêng mình. Chọn đêm ở Phú Quốc để được đắm mình vào tiếng sóng vỗ về thiên nhiên. Nếu có một dự định đi du lịch, đi nghỉ mát hãy đến du lịch Phú Quốc để được một lần thả mình vào cảnh sắc xinh đẹp tại đây.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top