Hai bãi biển đẹp ít biết ở ngay Phú Quốc

Bãi Khem

Bãi khem nằm ngay thị trấn An Thới ở phía nam của Phú Quốc. Nơi đây gần với di tích nhà tù Phú Quốc hay bãi Sao - bãi biển nổi tiếng nhất ở đây. Nếu lưu trú ở thị trấn Dương Đông, để đến bãi Khem mọi người có thể đi taxi hay thuê xe máy, khoảng cách là 25 km.
Bãi Khem nổi bật với bãi biển hình vòng cung trải dài, bên cạnh là rừng nguyên sinh xanh ngút mắt.
Một khi tới du lịch Phú Quốc mọi người sẽ thấy tất cả những bờ biển ở đây nước đều rất trong và xanh. Có nơi sóng rất to nhưng cũng có nơi biển êm, khuất gió. Với bãi Khem, màu biển xanh trong như ngọc bích, sóng gợn, không mạnh lắm. Cái nét hấp dẫn nhất chính là cát - không những cát trắng tinh mà lại mịn như bột. Hãy thử khuấy nhẹ một nằm cát dưới biển, cát lờ đục một chút rồi lại ngay lập tức lắng xuống. Cảm giác đi dạo trên bờ biển, đi đôi chân trần cùng lớp cát mịn màng, vô cùng thích thú. Hai bên bờ biển là các bãi đá lớn với muôn vàn hình dạng, kích thước khác nhau.
Bãi Khem gần như có rất ít dân sinh sống, bãi biển yên tĩnh nên là nơi thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và tới câu cá. Đặc biệt bãi này là nơi có thể đi ngắm san hô đẹp nhất trong chuyến đi du lịch Phú Quốc.
Đi về cuối bãi, mọi người sẽ thấy di tích Giếng Tiên, ở đây gắn liền với các giai thoại khác nhau. Bên cạnh đó cũng có khu làng chài ngay gần bờ biển, nơi mọi người sống bằng nghề đánh bắt nên tới đây luôn sẵn có những loại hải sản tươi ngon nhất.
Ẩm thực trên Bãi Khem cũng có những món ăn độc đáo nhất ở Phú Quốc như cá nướng, còi biên mai, nhum, ghẹ,…


Hòn Móng Tay

Di chuyển ra xa hơn một chút trong chuyến đi du lịch Phú Quốc, du khách có thể tới hòn Móng Tay. Hòn đảo này nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang. Bờ biển rất rộng, nước xanh trong veo, những hàng dừa nghiêng mình trong gió, khu rừng phía sau xanh tốt, không gian vô cùng yên tĩnh, đây là nơi tuyệt vời nhất cho bạn để thư giãn.
Hòn Móng Tay cách không xa so với các bãi biển khác trên Phú Quốc nên bình thường mọi người tới du lịch Phú Quốc thường ghé qua đây. Xuất phát ở cảng An Thới, du khách có thể thuê cano tới Hòn Móng Tay.
Hòn đảo này yên bình, là nơi tổ chức những hoạt động vui chơi, khám phá rất tuyệt. Ngoài ra bạn cũng có thể tới câu cá, lặn biển. Hệ sinh thái san hô trên Hòn Móng Tay nằm trong top những địa điểm đẹp nhất ở Việt Nam.

Đây cũng là nơi có thể ngắm hoàng hôn đẹp. Bãi cát trắng ngần, nước biển xanh trong, bầu trời loang loáng sắc đỏ, từng hàng dừa rì rào trong gió chiều, hương biển mằn mặn, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách tới du lịch Phú Quốc.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top