Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Đến với hòn Đảo Ngọc của nước ta bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp tự nhiên và những thứ mà con người tạo nên. Vậy đi du lịch Phú Quốc nên đi chơi những đâu? Có lẽ đây là điều mà rất nhiều bạn băn khoăn khi lần đầu tiên dành một chuyến du lịch đến Phú Quốc một mình, cùng gia đình hay bạn bè. Sau khi đọc bài viết này chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những địa điểm sẽ đi trong lịch trình kỳ nghỉ của mình.

Du lịch phú quốc nên đi đâu?


Bãi Sao


Bãi sao nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, là một trong những bãi biển đẹp của Phú Quốc. Đến đây bạn có thể thỏa thích chơi đùa trên bãi cát trắng mịn; hòa mình vào làn nước biển trong xanh mát rượi. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của Bãi Sao khi mặt trời ló rạng hay khi hoàng hôn buông xuống.

Bãi Dài


Nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc. Bãi Dài có đường bờ biển dài 1500m nên được ví như là thiên đường nắng vàng. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn một bãi biển hoang sơ, đầy thơ mộng.

Mũi Ông Đội



Điều đặc biệt thu hút khách du lịch đến đây bởi địa hình vô cùng đặc biệt. Mũi Ông Đội có địa hình 2 mặt giáp biển, là nơi mà bạn có thể ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn ở cùng một địa điểm. Không những vậy, bạn còn được ngắm khung cảnh hùng vĩ, những rạn san hô nhiệt đới đa sắc màu hơn thế nữa nơi đây còn là địa danh gắn với di tích lịch sử. Mũi Ông Đội chắc hẳn là địa điểm mà bạn nhất định phải đến khám phá trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Bãi Khem



Nếu đã đến Mũi Ông Đội bạn sẽ không thể không đến Bãi Khem nơi có bãi cát trắng mịn nhất Phú Quốc. Bãi Khem gây ấn tượng với du khách đến thăm với hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm. Gần bãi biển là làng chài hiền hậu, người dân chân chất, nhiệt tình. Nơi đây bạn có thể thưởng thức các món đặc sản của Phú Quốc tươi ngon.

Mũi Gành Dầu



Đây là mũi đá nổi tiếng ở Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ. Đến với Mũi Gành Dầu bạn không chỉ được ngắm cảnh mà còn được thả mình vào làn nước trong vắt, thưởng thức ẩm thực Phú Quốc ở đây mà không đâu có được.

Vườn Quốc gia Phú Quốc



Bạn là người thích trải nghiệm thực tế, còn gì thú vị hơn là cuộc hành trình khám phá nơi đây. Vườn Quốc gia Phú Quốc với vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng, biển,suối, thác, hệ sinh thái động thực vật phong phú. Bạn hãy thử xuyên qua khu rừng bằng ô tô, đó sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn khi đến với Phú Quốc.

Nhà tù Phú Quốc



Đến thăm khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ có một sự xúc động, cảm xúc hoàn toàn khác biệt mà không đâu trên Phú Quốc mang đến cho bạn. Nhà tù Phú Quốc tái hiện chân thực những gì đã xảy ra với các tù nhân qua các bức tượng thạch cao mô phỏng. Họ phải chịu đựng những sự tra tấn tàn bạo về thể xác lẫn tinh thần nhưng luôn giữ tinh thần bất khuất không bao giờ khuất phục cường bạo. 

Nếu có dịp đến du lịch Phú Quốc hãy ghé thăm các địa điểm trên để có một chuyến du lịch tuyệt vời trên hòn đảo xinh đẹp của tổ quốc.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top