Đến thăm làng chài cổ Hàm Ninh khi đi du lịch Phú Quốc

Đến du lịch Phú Quốc du khách được tận hưởng không khí trong lành của biển đảo, được thả mình vào thiên nhiên núi rừng, được tham quan những địa điểm du lịch đẹp ở đây. Và một địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc đó là làng chài cổ Hàm Ninh.

Làng chài Hàm Ninh là làng chài nổ tiếng nhất trên hòn đảo Phú Quốc và cũng là nơi hấp dẫn đối với khách du lịch. Đến làng chài Hàm Ninh du khách như được hòa mình vào với ngời dân chài, hòa mình với không gian làng chài mộc mạc.



Đi du lịch Phú Quốc đến thăm Làng chài cổ Hàm Ninh, du khách không những được khám phá những phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp nơi đây mà còn được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon.
Làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở dưới chân núi Hàm Ninh, xã Hàm Ninh, Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh rất thu hút khách du lịch đến vào những buổi sáng sớm để đón bình minh trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Trong Làng chài Hàm Ninh có bến Tàu Hàm Ninh nằm ngay đây. Ngoài ra, Làng chài cũng có một vài nhà hàng nổi tiếng tại làng và ở gần làng như nhà hàng Kim Cương, nhà hàng Biển Xanh, nhà hàng Song Lê…để du khách đến và thưởng thức ẩm thực Phú Quốc khi đi du lịch Phú Quốc.



Làng chài cổ Hàm Ninh là một ngôi làng cổ, hoang sơ và yên bình. Làng có những ngôi nhà tranh rất đỗi mộc mạc và giản dị. Khi du khách đến với làng chài sẽ được tận mắt thấy cuộc sống làm việc hàng ngày của người dân nơi đây vốn dĩ rất chân chất, mộc mạc và giản dị với đúng tên gọi của làng chài như: bám biển, bắt tôm ghẹ, câu mực, lặn bắt hải sâm…
Đứng ở bãi Hàm Ninh du khách thấy được mênh mông biển nước với những con tàu đánh bắt cá phía xa xa. Khi thủy triều xuống bãi cát rộng lớn mênh mông lộ ra và vào thời điểm này du khách sẽ có thể chơi đùa trên bãi biển, nhặt những vỏ ốc vỏ sò để làm vòng tay tặng bạn bè khi trở về sau chuyến du lịch Phú Quốc. Khi thủy triều lên, bãi cát mênh mông lại tạm thời biến mất để nhường chỗ cho nước biển dâng lên cao.



Đến du lịch Phú Quốc ghé qua Làng chài cổ Hàm Ninh nhất định du khách sẽ phải thử qua những món hải sản tươi sống đặc sản nổi tiếng ở nơi đây. Đặc biệt là món Ghẹ và tôm ở nơi đây bởi nó rất rẻ và rất ngon. Ghẹ được xem như là một loại hải sản đặc sản của làng chài vì ghẹ ở nơi đây ngon hơn hẳn so với những nơi khác; thịt ghẹ rất thơm, ngon và béo nhất định sẽ làm vừa lòng thực khách.



Hãy ghé thăm Làng Chài cổ Hàm Ninh để được trải nghiệm cuộc sống giản dị của người dân làng chài Phú Quốc, để được hòa mình vào với khung cảnh nên thơ hữu tình của làng chài. Không những vậy, đến Làng Chài cổ Hàm Ninh không chỉ có thế mà du khách còn được thưởng thức những món ngon đặc sản khi đi du lịch Phú Quốc

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top